Type Here to Get Search Results !

Marathi Whatsapp Status for ladies

Marathi Whatsapp Status


माझी बुद्धी न सारखी माझ्या मनाशी भांडत असते, सतत ..
पण मी आता ठरवलंय फक्त माझ्या मनाचं ऐकायचं..



ते शाळेतील दिवस, पाऊस आल्यानंतर शाळेत जाताना उडालेली ती धांदल, मधल्या सुट्टीमध्ये पावसात खेळताना आलेली मजा, घरी जाताना मुद्दाम हळुवार चालत जाणे, रम्य ते बालपण म्हणतात ते खरेच..!!


पाहिलेल्या पावसाळयापेक्षा अनुभवलेले पावसाळे अधिक महत्वाचे असतात…


मजबुरिया तर असतात महान लोकांच्या जीवनात …नाही तर
राम वनवासात…
कृष्णा कारावासात…
आणि मी ‪#‎college‬ मध्ये कशाला गेलो असतो.


ती ‪#‎म्हणते‬ तुझ्या घराला ‪#‎स्वर्ग‬
बनवेन …….खर
तर ,.बनवायला तिला ‪#‎वरण_भात‬
पण येत नाही…# पण_#confidence_त
र_बघा…


मित्रांनो # status_copy करा # bindass
कारण,
तुमच्या # आनंदातच माझा ‪#‎आनंद‬ आहे..


जे घडत ते चांगल्यासाठीच …! फरक फ़क्त एवढाच असतो की ते कधी आपल्या चांगल्यासाठी असतं तर कधी दुसऱ्याच्या चांगल्यासाठी असतं…!


दिवसातून किमान एक वेळ स्वतःशी बोला , तसे केले नाही तर जगातल्या एका चांगल्या व्यक्तीशी बोलण्याची संधी तुम्ही गमवाल…


जिंकणं तर माझ्या रक्तातच आहे. आणि हरणं ? ती जंगलात राहतात


जर खर ‪#‎प्रेम‬ असेल तर दुसरा कोणता व्यक्ती आवडत नाही…..आवडलाच तर ते खर #प्रेम नाही..


माणुस घरे बदलतो,माणुस मित्र बदलतो,माणुस कपडे बदलतो,तरी तो दुःखी असतो कारण तो आपला स्वभाव बदलत नाही…


मैञीत आणी प्रेमात आपण कुस्ती नाय फक्त मस्तीच करतो..


जगासाठी कुणीही नसलेली व्यक्ती आपल्यासाठी ‪#‎विशेष‬ असते…..

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.